:uk: Hello, I decided to make an account since I noticed there was no representative for Icelandic here... And i felt like correcting the respect-worthy attempts a couple of pages back, if only for the sake of correctness. I hope you appreciate it
(note, i base my version more of the original Icelandic version than the English version)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
:uk: hey everyone, great news! as of today my partner and i have tickets to iceland this summer. we're going in june, so i guess it's time for me to start learning icelandic!
:iceland: hæ alla, ég er með frábæra frétta! eins og í dag eru ég og kærasta mín með miða til íslands í sumar. við erum að fara í júní, þannig...ég ætti að læra íslensku nú!
:iceland: Sæl öll, ég hef frábærar fréttir! Frá og með í dag eru ég og kærasta mín með miða til Íslands í sumar. Við förum í júní, þannig að ég ætti að fara að læra íslensku núna!
:uk: oh hey, that's a cute way to separate the languages. i think i'm going to steal that and use it myself! so anyway, regarding the best way to learn icelandic, i've started to use university of iceland's course. so far it's definitely been useful. not as good as, i dunno, babbel or duolingo or something like that, but since nobody else has it, it's much better than anything else available.
:iceland: ó, það er gott handaband til að greina tungumálin! ég held að ég stela og nota það líka svo, um hvernig er best að læra íslensku, ég hef byrjaði með námskeiði háskólins. svo langt það hefur verið sérlega gagnlegt. ekki eins góð og babbel eða duolingo eða eitthvað svipað, en það er betra en nokkuð annað.
:iceland: Ó, þetta er góð leið til að aðgreina tungumálin! Ég held að ég steli þessu og noti það líka
Svo, varðandi hvernig er best að læra íslensku, ég byrjaði í námskeiði háskólans, hingað til hefur það klárlega verið gagnlegt. Ekki eins gott og babbel eða duolingo eða eitthvað svipað, en þar sem enginn annar býður uppá það er það betra en allt annað.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
:uk: I think that's everything. I must say the originals were not too far off!